Google Ads Marketing toàn tập

Giới thiệu khóa học

Khóa học chạy quảng cáo google adwords giúp học viên thành thạo cách để chạy quảng cáo Google Ads, nắm bắt xu hướng mới nhất tự chạy cho sản phẩm của mình

Bạn có biết:

Quảng cáo Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google, đơn giản là bạn trả tiền hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải SEO từ khóa, quảng cáo đó của bạn sẽ được hiển thị lên đầu hoặc cuối trang hiển thị. Đây là một hình phổ biến được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn và đem lại khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên:

Làm thế nào để có thể chạy quảng cáo Google Ads một cách hiệu quả, sử dụng ngân sách của mình một cách thông minh?

Học quảng cáo Google Ads nói dễ thì rất dễ nhưng khó thì quả thật rất khó. Nói dễ vì chỉ cần với 1 tài khoản ads và 1 thẻ visa bạn đã có thể đưa quảng cáo của bạn lên Google. Nhưng để làm sao cho nó đạt hiệu quả cao nhất, tối ưu chi phí nhất thì đó không phải là 1 điều đơn giản.

Để quảng cáo Google Ads có hiệu quả chúng ta phải làm tốt được 3 phần: Content về sản phẩm, website, quảng cáo. Thiếu 1 trong 3 là không được.

❌ Vậy làm thế nào để có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng?

❌ Khi đã tiếp cận đúng đối tượng, làm sao khi xem xong quảng cáo họ ra quyết định mua hàng?

❌ Bạn đã biết cách tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng?

Khóa học Google Ads Marketing toàn tập của giảng viên Nguyễn Ngọc Long trên UNICA, hướng dẫn bạn chạy quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được học tất cả những kiến thức về Google Ads: Quảng cáo Google tìm kiếm, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google Shopping. Đặc biệt trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn về các xu hướng mới nhất của Quảng cáo Google: Shopping, Smart Marketing. Ở đây bạn sẽ được hướng dẫn cách tư duy để có thể giải quyết các vấn đề trong quá trình chạy và các cách để có thể tối ưu tài khoản mà ít có người hướng dẫn online.

Khóa học Google Ads này sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Ads, các hình thức chạy, tư duy để có thể giải quyết các vấn đề khi chạy. Các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy của Giảng viên Nguyễn Ngọc Long, chia sẻ các mẹo khi chạy mà ít người tiết lộ. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay cho sản phẩm của mình.

Những Ưu Đãi Đặc Biệt khi học Google Ads chỉ có tại Unica:

✔️ Mua 1 lần sở hữu TRỌN ĐỜI khoá học.

✔️ Học ONLINE mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị (điện thoại, laptop,pc).

✔️ TƯ VẤN hỗ trợ 24/7 từ chuyên gia.

✔️ Được HOÀN TIỀN trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học.

Cùng Unica học Marketing Online với khóa học “Google Ads Marketing toàn tập” ngay hôm nay!

Lợi ích từ khóa học

  • Tham gia khoá học gg ads có thể triển khai chạy ngay được sản phẩm của mình
  • Biết cách đưa doanh nghiệp của mình lên Google map hoàn toàn miễn phí, dễ dàng tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
  • Nắm vững các hình thức quảng cáo của Google, có đủ kiến thức tự tin ứng tuyển vào các công ty 
  • Bắt kịp xu hướng mới của Google trong thời gian tới vì khóa học sẽ cập nhật liên tục      

Nội dung khóa học

Số bài:
Thời lượng
Chương 1: Google Ads là gì và nguyên lý hoạt động của Google Ads
5 Bài
Bài 1: Google Ads là gì và cách nó hoạt động ra sao

05:22

Bài 2: Các lưu ý khi chạy Google, 1 số thuật ngữ cần biết

07:09

Bài 3: Các cấp độ quản lý trong Google Ads

03:55

Bài 4: Các tạo tài khoản MCC để có thể quản lý hàng trăm khách hàng

03:05

Bài 5: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng

02:42

Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads
4 Bài
Bài 6: Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng lĩnh vực đang kinh doanh

06:26

Bài 7: Cách phân tích từ khóa sao cho tối ưu

11:35

Bài 8: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá

03:44

Bài 9: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng

08:27

Chương 3: Các bước cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm hiệu quả
21 Bài
Bài 10: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo tập trung vào nơi có nhiều khách hàng tiềm năng nhất

06:21

Bài 11: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng

07:07

Bài 12: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng từ KeyWord

04:39

Bài 13: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng if, else

03:18

Bài 14: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng hàm đếm ngược

02:18

Bài 15: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo từ khóa

03:42

Bài 16: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo địa điểm

03:40

Bài 17: Tối ưu quảng cáo với mẫu quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm

03:06

Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng trang Web

04:08

Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích

02:57

Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi

02:45

Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích tin nhắn

02:06

Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc

02:01

Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí

07:27

Bài 24: Tối ưu quảng cáo với tiện ích quảng cáo, khuyến mại

02:52

Bài 25: Cách thêm từ khóa vào trong tài khoản, xác định từ khóa mà người dùng tìm kiếm

04:07

Bài 26: Hiểu được các loại đối sánh và nên sử dụng các loại đối sánh nào

05:16

Bài 27: Cách đặt giá thầu sao cho hiệu quả với 1 chiến dịch mới tạo

03:31

Bài 28: Cài đặt chuyển đổi để tối ưu chi phí quảng cáo

06:38

Bài 29: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads

02:44

Bài 30: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo

03:08

Chương 4: Mục tiêu và chiến lược giá thầu tương ứng
3 Bài
Bài 31: Các chiến lược giá thầu trong Google Ads ứng với các mục tiêu kinh doanh

02:40

Bài 32: Sử dụng chiến lược giá thầu đối ứng với các mục tiêu chạy sao cho hiệu quả

04:22

Bài 33: Lưu ý khi sử dụng các chiến lược giá thầu

04:45

Chương 5: Google Analytic cơ bản
9 Bài
Bài 34: Tổng quan và tạo tài khoản Google Analytic

06:55

Bài 35: Những chỉ số nên biết khi sử dụng Google Analytic và ứng dụng để tối ưu tài khoản

07:26

Bài 36: Cài đặt các loại mục tiêu kinh doanh trong analytic

09:21

Bài 37: Hướng dẫn liên kết với GG Ads, tạo tệp đối tượng tất cả người dùng

07:06

Bài 38: Tạo tệp đối tượng và trang cụ thể trên GA

06:06

Bài 39: Tạo tệp đối tượng ở lâu trên trang

04:19

Bài 40: Tạo tệp đối tượng người xem nhiều phần trên trang

03:36

Bài 41: Thống kê chuyển đổi vào từ Google Ads hay từ nguồn khác

04:20

Bài 42: Phân đoạn nâng cao trong Analytic

08:08

Chương 6: Google tag manager cơ bản
13 Bài
Bài 43: Tổng quan về Google Tag Manager, tại sao nên sử dụng Google Tag Manager

03:17

Bài 44: Tạo tài khoản Google Tag Manager và gắn lên website như thế nào

04:38

Bài 45: Gắn thẻ Google Analytic, remarketing lên websie qua Google Tag Manager

03:56

Bài 46: Cài đặt remarketing động lên website thông qua Tag Manager chỉ trong 3p

06:34

Bài 47: Nhúng thẻ Pixel Facebook lên website thông qua Google Tag Manager

03:35

Bài 48: Nhúng thẻ histat vào website thông qua Google Tag Manager

03:55

Bài 49: Cài đặt thẻ chuyển đổi của Google Ads thông qua Google Tag Manager

07:18

Bài 50: Cài đặt chuyển đổi nhấp chuột vào số điện thoại, điền form thông qua Google Tag Manager

06:37

Bài 51: Cài đặt chuyển đổi mua hàng thành công thông qua Google Tag Manager

07:32

Bài 52: Tracking Scroll Dept - theo dõi người dùng xem bao nhiêu % nội dung bài viết

07:44

Bài 53: Tối ưu đối tượng qua công cụ yandex

05:47

Bài 54: Cài đặt Google Optimize vào website thông qua Google Tag Manager

11:07

Bài 55: Sao lưu chuyển cài đặt từ tài khoản Google Tag Manager này sang tài khoản Google Tag manager khác

04:06

Chương 7: Báo cáo, phân tích, tối ưu quảng cáo
10 Bài
Bài 56: Cách tải, lập lịch báo cáo tự động hàng ngày gửi cho khách hàng

04:55

Bài 57: Tạo báo cáo đẹp mắt với Data studio

04:38

Bài 58: Xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ và hướng tối ưu

04:20

Bài 59: Phân tích địa điểm, khu vực nào nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhất

03:15

Bài 60: Phân tích thời gian, thiết bị khách hàng hay tìm kiếm thông tin

05:48

Bài 61: Tối ưu chi phí quảng cáo theo từ khóa

03:02

Bài 62: Tối ưu chi phí quảng cáo theo nhân khẩu học, thiết bị, thời gian

06:11

Bài 63: Sử dụng bản nháp và thử nghiệm để tối ưu quảng cáo

05:56

Bài 64: Tối ưu chi phí bằng cách tạo chiến dịch remkt search

05:45

Bài 65: Chia sẻ tệp danh sách tiếp thị lại của các tài khoản trong cùng MCC

05:14

Chương 8: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị
9 Bài
Bài 66: Cách thức mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network hoạt động

05:24

Bài 67: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn

05:59

Bài 68: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN thu hút

06:13

Bài 69: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khóa, vị trí, nhân khẩu học, chủ đề trong GDN

07:00

Bài 70: Lợi ích của kết hợp các loại nhắm mục tiêu và gợi ý

02:59

Bài 71: Hướng dẫn tạo chiến dịch remkt hiệu quả trên mạng hiển thị

05:25

Bài 72: Tạo quảng cáo hiển thị thông minh và phương thức tính tiền theo chuyển đổi

06:09

Bài 73: Cách sử dụng tệp đối tượng sao cho hiệu quả, mở rộng tệp với các khách hàng có hành vi vào site đối thủ

06:21

Bài 74: Tạo chiến dịch remarketing động

06:37

Chương 9: Quảng cáo Youtube
3 Bài
Bài 75: Quảng cáo youtube là gì và hiển thị như thế nào

05:56

Bài 76: Các cách cài đặt quảng cáo Video theo mục tiêu khách hàng

06:50

Bài 77: Tối ưu chiến dịch Youtube với nhắm mục tiêu đối tượng

04:35

Chương 10: Google Shopping, setup và tối ưu
7 Bài
Bài 78: Hiểu về cách thức hoạt động của Google Shopping

04:06

Bài 79: Kiểm tra và đánh giá website xem đủ điều kiện chạy Shopping hay không

02:52

Bài 80: Cài đăt tài khoản Merchant Center

10:29

Bài 81: Kết nối tài khoản Google Ads và bật đánh giá của khách hàng

03:59

Bài 82: Setup chiến dịch Google Shopping

05:34

Bài 83: Lưu ý khi chạy Google Shopping

05:00

Bài 84: Các cách tối ưu và đặt giá thầu trên Google Shopping

05:39

Chương 11: Tối ưu Google Smart Marketing tự động
7 Bài
Bài 85: Cách để phân biệt các loại khách hàng

03:32

Bài 86: Xác định mục tiêu quảng cáo

02:42

Bài 87: Hiểu rõ khách hàng của bạn

02:42

Bài 88: Nhắm mục tiêu theo các nhóm đối tượng phù hợp

03:27

Bài 89: Kích hoạt đấu thầu thông minh

03:16

Bài 90: Tự động hóa đấu thầu

03:05

Bài 91: Tối đa hóa lợi nhuận với mô hình phân bổ

04:02

Chương 12: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
5 Bài
Bài 92: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ

03:26

Bài 93: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ

03:47

Bài 94: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn

03:45

Bài 95: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc

05:20

Bài 96: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách

06:49

Chương 13: Tư duy xử lý tài khoản gặp lỗi
4 Bài
Bài 97: Cách xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp

05:47

Bài 98: Xử lý khi tài khoản có click hoặc ctr thấp

03:22

Bài 99: Xử lý tài khoản khi không có chuyển đổi hoặc khách hàng

04:08

Bài 100: Bài test cuối khóa

Thông tin giảng viên

Nhập thông tin giảng viên

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Facebook ADS từ cơ bản đến nâng cao (Giao diện mới nhất)
Mai Trung Đức
(0) 1 Học viên
Miễn phí
Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A - Z
Bùi Quang Cường
(0) 1 Học viên
Miễn phí
65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách
Bùi Quang Cường
(0) 2 Học viên
Miễn phí
WEBSITE AUTOMATION - FACEBOOK ADS
Nguyễn Trọng Thơ
(0) 0 Học viên
Miễn phí
WEBSITE AUTOMATION - GOOGLE ADS
Nguyễn Trọng Thơ
(0) 1 Học viên
Miễn phí