65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách

2 Học viên

Giới thiệu khóa học

Khóa học Google Adwords đầu tiên & duy nhất chia sẻ chi tiết từng bước một cách cài đặt, theo dõi chuyển đổi nâng cao và tổng hợp các cách chống click tặc cho ngành cạnh tranh cao.

Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên, để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.

Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là trong những lĩnh vực hot như bất động sản, đối thủ ngày càng khôn ngoan và tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu tại các khóa học quảng cáo Google Adwords để nắm bắt nguyên tắc hoạt động của Google Ads cũng như tâm lý khách hàng.

Bạn có biết

Để lên được quảng cáo Google thì có 2 yếu tố chính quyết định là đấu giá và điểm chất lượng.

  • Đấu Giá: Bạn phải đấu giá số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho 1 click hay 1.000 lần hiển thị. Số tiền đấu giá càng cao thì bạn càng có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn và nhiều hơn.
  • Điểm chất lượng: Đây yếu tố quan trọng nhất đối với quảng cáo Google ads. Cùng 1 vị trí hiển thị, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả sẽ thấp. Nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của bản quá thấp, bạn có rất nhiều tiền Google cũng không cho bạn xuất hiện.

Trong khoá học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách, giảng viên Bùi Quang Cường sẽ từng bước hướng dẫn bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất và số tiền bạn phải đầu tư là tối ưu so với đối thủ cạnh tranh.

Điểm đặc biệt của khóa học Google Adwords

  • Đây là khoá học Adwords online đầu tiên và duy nhất chia sẻ chi tiết từng bước một cách cài đặt và theo dõi chuyển đổi nâng cao.
  • Hơn nữa, bạn còn được chia sẻ tổng hợp những phương pháp giúp bạn hạn chế tối đa click tặc, click ảo trong những ngành cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam. 

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia học Marketing với khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách có tại Unica.vn để có cơ hội trở thành bậc thầy Google Ads. 

Lợi ích từ khóa học

  • Thấu hiểu và biết cách tránh những sai lầm chết người khi chạy Google Ads
  • Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Google ads chuẩn quốc tế
  • Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học
  • Tiết kiệm được từ 10-50% ngân sách marketing dành cho Google
  • Tận dụng được tệp data khách hàng tiềm năng của nhiều dự án khác nhau để tối ưu chi phí
  • Tối ưu quảng cáo, nâng cao điểm chất lượng để chi phí đầu tư ít hơn đối thủ cạnh tranh
  • Cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Ads
  •  Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Google Ads           

Nội dung khóa học

Số bài:
Thời lượng
Chương 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google
3 Bài
Bài 1: Tư duy quảng cáo hiệu quả trên online

02:37

Bài 2: Các bước xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng hiệu quả

03:30

Bài 3: Kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ load trang

11:03

Chương 2: Tổng quan về quảng cáo Google Adwords
6 Bài
Bài 4: Giới thiệu chung về Google adwords

01:59

Bài 5: Các thuật ngữ trong Google adwords

06:28

Bài 6: Sự khác biệt giữa SEO và Adwords, Ưu nhược điểm từng kênh

05:21

Bài 7: Các cấp độ quản lý trong Google Adwords

05:22

Bài 8: Cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tài khoản Adwords

08:37

Bài 9: Liên kết tài khoản Google Adwords cũ vào trung tâm quản lý khách hàng

03:58

Chương 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả
4 Bài
Bài 10: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng

06:07

Bài 11: Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá bằng Google Trend và Google keywords planner

14:13

Bài 12: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá

09:01

Bài 13: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng

06:48

Chương 4: Cài đặt quảng cáo Adwords trên mạng tìm kiếm
13 Bài
Bài 14: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo cơ bản

19:43

Bài 15: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng

12:24

Bài 16: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng

09:52

Bài 17: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi

05:16

Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích

05:12

Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web

05:38

Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí

03:49

Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn

03:16

Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc

02:50

Bài 23: Hướng dẫn loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm

04:27

Bài 24: Kiểm tra tài khoản Adwords trước khi chạy quảng cáo

07:00

Bài 25: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Adwords

04:30

Bài 26: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo

03:12

Chương 5: Báo cáo và phân tích số liệu
8 Bài
Bài 27: Cách tải, lập lịch báo cáo

06:29

Bài 28: Tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm

07:50

Bài 29: Báo cáo xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ

04:38

Bài 30: Báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo

03:52

Bài 31: Báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo

03:38

Bài 32: Báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo

02:29

Bài 33: Báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường

06:42

Bài 34: Cách tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu

03:12

Chương 6: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị
12 Bài
Bài 35: Giới thiệu về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network

04:45

Bài 36: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản

22:31

Bài 37: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khoá trong GDN

03:31

Bài 38: Hướng dẫn nhắm mục tiêu chủ đề trong GDN

02:58

Bài 39: Cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong GDN

03:24

Bài 40: Hướng dẫn nhắm mục tiêu vị trí trong GDN

03:48

Bài 41: Cách tạo chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả

03:59

Bài 42: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN

07:55

Bài 43: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn

09:45

Bài 44: Cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN

02:35

Bài 45: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn

02:40

Bài 46: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN

05:35

Chương 7: Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao
11 Bài
Bài 47: Cách tạo và cài đặt Google tag manager

02:53

Bài 48: Cài Google analytics bằng Google tag manager

03:23

Bài 49: Cài Google remarketing bằng Google tag manager

02:56

Bài 50: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant

02:57

Bài 51: Liên kết Google analytics và Google adwords

04:51

Bài 52: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web

05:21

Bài 53: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên

03:31

Bài 54: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form

06:43

Bài 55: Tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện

14:14

Bài 56: Kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo

06:25

Bài 57: Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Adwords

04:42

Chương 8: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
8 Bài
Bài 58: Loại trừ IP đối thủ khi chạy quảng cáo Adwords

03:11

Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ

13:37

Bài 60: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ

04:10

Bài 61: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc

04:23

Bài 62: Hướng dẫn loại trừ đối tượng khi chạy quảng cáo

03:41

Bài 63: Loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng data những người hoạt động cùng lĩnh vực

04:42

Bài 64: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách

02:47

Bài 65: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn

07:17

Chương 9: Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Google Ads A-Z
9 Bài
Bài 66: Cách sử dụng phím tắt

06:13

Bài 67: Đọc các thông số tổng quan

09:13

Bài 68: Kiểm tra link đích có thân thiện với di động?

03:05

Bài 69: Xem lịch sử thay đổi tài khoản

04:00

Bài 70: Cách lấy mã remarketing

02:17

Bài 71: Cách tạo chiến dịch Search

07:05

Bài 72: Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing

05:07

Bài 73: Tổng kết khóa học

00:57

Bài 74: Bài trắc nghiệm
Chương 10: CẬP NHẬT NỘI DUNG MỚI
22 Bài
Bài 75: Viết Mẫu Quảng Cáo Sử Dụng Hàm Keyword
Bài 76: Tối ưu website
Bài 77: Tối ưu quảng cáo với phần mở rộng website
Bài 78: Tối ưu quảng cáo với phần mở rộng cuộc gọi
Bài 79: Tối ưu quảng cáo với phần mở rộng cấu trúc
Bài 80: Tối ưu quảng cáo với phần mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Bài 81: Tối ưu quảng cáo với mở rộng khuyến mại
Bài 82: Tối Ưu Quảng Cáo Với Tiện Ích Chú Thích
Bài 83: Thêm Vị Trí Vào Mẫu Quảng Cáo
Bài 84: Quảng cáo GG là gì
Bài 85: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số nhấp chuột,...
Bài 86: Hàm Đếm Ngược Khi Viết Mẫu Quảng Cáo
Bài 87: Điểm chất lượng
Bài 88: Cách xem trước quảng cáo trên Google
Bài 89: Cách viết mẫu quảng cáo ấn tượng
Bài 90: Cách thiết lập phương thức thanh toán
Bài 91: Cách thêm từ khoá và cụm từ ngừơi dùng tìm kiếm
Bài 92: Cách áp dụng đề xuất mới nhất của GG
Bài 93: Các chiến lược giá thầu và cách áp dụng
Bài 94: các loại từ khoá
Bài 95: Cách tìm từ khoá đúng 99_ và chia tử khoá chuẩn Google
Bài 96: Các loại từ khoá đối sánh

Thông tin giảng viên

- Founder & CEO iViet Solution, Giảng viên Marketing tại Đại học FPT

Founder & CEO iViet Solution

Giảng viên marketing tại Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam

Thành viên tham gia chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ.

Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khoá thành công VTV1

Trên 9 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục...

Đạt chứng nhân toàn cầu của Google về kỹ năng quảng cáo và đưa iViet thành đối tác có huy hiệu của Google              

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Facebook ADS từ cơ bản đến nâng cao (Giao diện mới nhất)
Mai Trung Đức
(0) 1 Học viên
Miễn phí
Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A - Z
Bùi Quang Cường
(0) 1 Học viên
Miễn phí
WEBSITE AUTOMATION - FACEBOOK ADS
Nguyễn Trọng Thơ
(0) 0 Học viên
Miễn phí
WEBSITE AUTOMATION - GOOGLE ADS
Nguyễn Trọng Thơ
(0) 1 Học viên
Miễn phí
Xây dựng thương hiệu cá nhân - Personal Branding Building
Marsal Academy
(0) 0 Học viên
Miễn phí